06/03/2024 by Mành Rèm Blinds

Blinds Việt Nam, nhà cung cấp rèm cửa hàng đầu, đang tìm kiếm tài năng mới gia nhập đội ngũ của mình. Với nhiều năm kinh nghiệm trong thị trường ngành rèm cửa và nội thất, chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng và thiết kế độc đáo. Cơ hội nghề nghiệp thỏa sức sáng tạo, năng động với vị trí nhân viên kinh doanh rèm cửa đang chờ đợi những ứng viên đam mê và sẵn sàng đóng góp. Chúng tôi tự hào về môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến và chế độ đãi ngộ hấp dẫn. Hãy gia nhập Blinds Việt Nam để cùng tạo nên những không gian sống đẹp và tiện nghi. Thông tin chi tiết và cách nộp hồ sơ tại Blinds.vn hoặc qua số điện thoại 083 675 8888. Chúng tôi mong chờ được chào đón bạn!

Thương hiệu rèm cửa cao cấp Blinds.vn tuyển nhân viên kinh doanh.

Chúng tôi đang tìm kiếm một Nhân viên Kinh doanh Rèm cửa có nhiệm vụ chính là quản lý và phát triển mối quan hệ khách hàng trên các nền tảng trực tuyến như website, fanpage, Zalo và TikTok của công ty chúng tôi. Với vai trò này, bạn sẽ:

1- Mô tả công việc:

Chăm sóc Khách hàng:
Tìm kiếm và xác định các khách hàng tiềm năng trên các nền tảng trực tuyến.
Tương tác chuyên nghiệp và tận tâm để xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng hiện tại.

Kế hoạch Bán hàng:
Đề xuất và triển khai chiến lược bán hàng trực tuyến để thúc đẩy doanh số bán rèm cửa cao cấp và đạt được chỉ tiêu đã đề ra.
Tham gia vào việc xây dựng chương trình khuyến mại và quảng cáo trực tuyến để thu hút và giữ chân khách hàng.

Quản lý Doanh số:
Chịu trách nhiệm đối với chỉ tiêu doanh số bán hàng trực tuyến của công ty.
Theo dõi và đánh giá hiệu suất bán hàng, thực hiện điều chỉnh cần thiết để đảm bảo đạt được mục tiêu.

Tạo Nội dung và Quản lý Nền tảng Trực tuyến:
Tạo và quản lý nội dung trên các nền tảng trực tuyến của công ty, bao gồm website, fanpage, Zalo, và TikTok.
Đảm bảo nội dung phù hợp với thị trường và khách hàng mục tiêu.

Báo Cáo và Phân tích:
Tổng hợp và báo cáo kết quả hoạt động trực tuyến theo quy định.
Đề xuất các phương án kinh doanh mới và cải thiện để đạt được mục tiêu tổ chức.

2- Yêu cầu công việc:

Thành thạo Excel, Word
– Có kinh nghiệm tư vấn khách hàng online
– Ham học hỏi, nhanh nhẹn, nhiệt tình
– Giao tiếp tốt, trung thực
– Có ý chí cầu tiến và gắn bó với Công ty.
Ưu tiên: Giao tiếp tốt và đã có kinh nghiệm tối thiếu 01 năm trong lĩnh vực bán hàng hoặc các bạn kế toán.

3- Mức lương:

–  Lương cứng 7tr-9tr + hoa hồng cao

– Đóng BHYT, BHXH đầy đủ

– Du lịch 01 lần/ 1 năm

– Được công ty hỗ trợ tham gia các khoá học đào tạo nâng cao chuyên môn.

4- Địa điểm làm việc:

Làm việc tại TPHCM hoặc Hà Nội.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 085 375 8888 ( Ms. Nguyên ). Xin chân thành cảm ơn