1. Thời gian giao hàng

Công ty rèm cửa Blinds nhận giao hàng trên toàn quốc. Đối với khách hàng đặt mua online, trong vòng 24 giờ chúng tôi sẽ liên hệ lại để xác nhận đơn hàng và kiểm tra thêm về thông tin giao nhận hàng hóa cũng như các điều khoản liên quan khác, sau đó thông báo thời gian giao hàng. Đối với khách hàng mua hàng trực tiếp tại showroom, Blinds sẽ thông báo đến bạn thời gian nhận hàng cụ thể ngay sau khi chốt đơn.

Thời gian giao hàng sẽ được tính kể từ khi đơn hàng của bạn được nhân viên bên chúng tôi gọi lại xác nhận thông tin, cụ thể theo khu vực như sau:

  • Trong khu vực nội thành (TP.HCM), chúng tôi sẽ hỗ trợ giao hàng trong vòng 3-5 ngày.
  • Ở khu vực ngoại thành lân cận, chúng tôi sẽ hỗ trợ giao hàng trong vòng 5-7 ngày.
  • Ở khu vực tỉnh thành, chúng tôi sẽ hỗ trợ giao hàng trong vòng 10 ngày.

Lưu ý: những đơn hàng giao dịch sau 18h hàng ngày, trong trường hợp không thể giao hàng kịp thời, chúng tôi sẽ liên hệ để báo trước cho quý khách chủ động.

Tuy nhiên, cũng có một số trường hợp bất khả kháng khác thời gian giao hàng kéo dài hơn dự tính như:

  • Nhân viên của Blinds không thể liên lạc được với khách hàng qua số điện thoại mà bạn đã cung cấp nên không thể giao hàng.
  • Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
  • Số lượng đơn hàng của Blinds tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
  • Hàng hóa vì các lý do qua đường hàng không bị chậm hơn dự kiến, khiến việc giao hàng bị đình trệ.

Đối với các trường hợp bất khả kháng như trên, Blinds đều sẽ chủ động thông báo trước để xác nhận thay đổi thời gian giao nhận hàng hóa cũng như thông tin để bạn nắm bắt được tình hình đơn hàng.

2. Chi phí vận chuyển hàng hóa

Blinds sẽ giao hàng miễn phí đối với các đơn hàng giao nhận tại khu vực TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận trong bán kính 30km.

Đối với các đơn hàng ngoại thành vượt quá 30km, chúng tôi sẽ phụ thu phí vận chuyển từ 20.000VNĐ đến 200.000VNĐ tùy theo khối lượng hàng hóa và mức độ xa gần của địa điểm nhận hàng.

Đối với các đơn hàng ở tỉnh, Blinds sẽ giao hàng thông qua đơn vị vận chuyển thứ 3 nên bạn vui lòng thanh toán chi phí vận chuyển theo mức phí của bên đơn vị vận chuyển thông báo.

3. Chính sách hỗ trợ lắp đặt

Đối với các đơn hàng trong nội thành TP. HCM và các tỉnh ngoại thành lân cận, Blinds đều hỗ trợ lắp đặt không tính phí cho khách hàng.

Đối với các khách hàng không mua hàng tại Blinds nhưng có nhu cầu lắp đặt, di dời, nâng cấp dàn âm thanh, chúng tôi sẽ thông báo mức phí dựa theo mức độ phức tạp trong quá trình lắp đặt và độ xa gần của địa điểm lắp đặt.

Blinds cam kết giao hàng mới và chính hãng 100%, đồng thời giao hàng nhanh chóng và an toàn nhất đến quý khách. Trong quá trình vận chuyển, nếu hàng hóa bị hư hỏng, hoặc sau khi nhận hàng quý khách phát hiện hàng hóa bị lỗi, thiếu, giao nhầm,… Xin vui lòng thông báo cho chúng tôi để đổi trả sản phẩm theo chính sách đổi trả trong vòng 24h kể từ khi nhận được hàng.

Quý khách vui lòng giữ lại hóa đơn bán hàng, biên lai vận chuyển hoặc phiếu giao nhận,…để thuận tiện cho việc đối chiếu sau này. Mọi thắc mắc quý khách có thể liên hệ đến hotline: 085 375 8888 (24/7) để được giải đáp nhanh chóng.

Công ty rèm cửa Blinds chân thành cảm ơn quý khách hàng !